Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Tẩy Trắng Răng ở Quy Nhơn

Trung tâm Nha Khoa An Định
Nha khoa uy tín Quy Nhơn

Tẩy trắng răng ở Quy Nhơn

TẨY TRẮNG RĂNG WHITEMAX – ĐÁNH BAY MÀU RĂNG Ố VÀNG XỈN MÀU
Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax được hàng nghìn khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. WhiteMax đáp ứng đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và đem lại hàm răng trắng sáng bền lâu cho răng. Hãy cùng bài viết sau đây khám phá về công nghệ này!
 tẩy trắng răng ở quy nhơn

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG WHITEMAX
Công nghệ làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy tráng xâm nhập sâu vào men răng nên có thể áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp:
Răng xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm
 Răng bị nhiễm màu kháng sinh
Tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn

Những trường hợp có thể áp dụng tẩy trắng răng bằng công nghệ WhiteMax
SỨC MẠNH TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG LASER VƯỢT TRỘI TỪ CÔNG NGHỆ WHITEMAX
WhiteMax là cách làm trắng răng laser được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới, đã ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng. Hiệp hội nha khoa Pháp ADF và tổ chức Y tế thế giới đã công nhận đây là dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
01/ Đánh bật màu răng ố vàng 
Lần đầu tiên ứng dụng ánh sáng WhiteSpeed vào việc tẩy trắng răng ở quy nhơn, WhiteMax đem đến hiệu quả thực sự bất ngờ. Ánh sáng tác động nhiệt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp và sâu bên trong men răng, giúp màu răng sáng bật tông từ trong ra ngoài. Hiệu quả có thể làm thay đổi từ 5 – 8 độ so với màu răng cũ (phụ thuộc vào men răng của từng người).

Hiệu quả tùy thuộc vào men răng của từng người
02/ Hiệu quả bền lâu
Phương thức kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần so với kỹ thuật cũ. WhiteMax duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 5 năm nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt.
03/ Thuốc tẩy trắng răng đạt chuẩn
Thuốc tẩy trắng răng ở quy nhơn sử dụng trong công nghệ WhiteMax có thể điều chỉnh nồng độ hydrogen peroxide mà không ảnh hưởng đến kết quả tẩy trắng. Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF và tổ chức Y tế thế giới cho biết đây là sản phẩm nha khoa tuyệt đối an toàn, không gây dị ứng hoặc biến chứng nào đối với cơ thể.
04/ Tẩy trắng răng an toàn 
Trước khi tẩy trắng, bác sĩ sẽ thực hiện bôi một lớp dưỡng men răng để giúp răng thích nghi tốt hơn. Khi tiến hành tẩy trắng, khách hàng sẽ tiếp tục được bôi 1 lớp gel để cách ly nướu, lợi bảo vệ an toàn cho mô mềm.
Việc chiếu tia laser tẩy trắng răng sẽ khiến răng bị mất nước và khoáng khá nhiều. Chính vì thế, bác sĩ sẽ thực hiện bôi một lớp kem dưỡng của Pháp nhằm mục đích bù nước và khoáng cho răng. Đây là điều không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện được.

Hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, không ê buốt
05/ Bảo vệ mô răng tối đa nhất
WhiteMax sử dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor – yếu tố nền tảng hình thành men răng – dưới sự tác động liên tục và ổn định của các bước sóng kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng.
60 PHÚT CHO HÀM RĂNG TRẮNG SÁNG BẬT TONE!
Công nghệ làm trắng răng bằng laser WhiteMax gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo thiếu hụt thời gian của những người bận rộn. Không cần chờ đợi, toàn bộ quy trình Thăm khám – Tư vấn – Tẩy trắng chỉ diễn ra trong vòng 1h.
– Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn
– Bước 2: Vệ sinh răng miệng
 – Bước 3: Cách ly môi, nướu
– Bước 4: Đưa thuốc tẩy trắng lên răng
– Bước 5: Chiếu sáng laser để hoạt hóa thuốc
– Bước 6: Hoàn thành, hẹn lịch tái khám

 (*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể
Với mong muốn đem đến cho mọi người một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ, Nha khoa Paris xin trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi dịch vụ tẩy trắng răng cực hấp dẫn!
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRƯỚC KHI TIẾN HÀNH TẨY TRẮNG RĂNG
01/ Tẩy trắng răng bằng công nghệ WhiteMax có làm mòn men răng?
Song song với phản ứng tẩy, WhiteMax còn hỗ trợ tái khoáng men răng, giúp răng tự bù men tốt hơn, đồng thời săn chắc mô nướu nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến men răng, không gây nên cảm giác ê buốt khó chịu.
02/ Răng có bị yếu đi sau khi chiếu sáng laser không?
WhiteMax không tạo áp lực cho răng, kiểm soát ngưỡng năng lượng laser ở mức an toàn, lại có thể bù khoáng và khỏe nướu nên đảm bảo răng chắc khỏe hơn sau tẩy trắng.
03/ Màu răng thay đổi như thế nào sau khi tẩy trắng răng?
Màu răng sẽ không thể trắng sáng như mong muốn ngay sau khi kết thúc tẩy trắng. Sẽ phải mất thời gian khoảng 2 tuần sau khi tẩy, màu răng mới sáng dần lên và đều màu hơn.
04/ Tổng thời gian tẩy trắng mất bao lâu?
WhiteMax cho hiệu quả trắng răng nhanh chóng với tổng quy trình chỉ kéo dài trong 1h. Với những ca được chỉ định thực hiện một lần, thì hiệu quả đạt được chỉ sau 20 phút nằm trên ghế để chiếu laser nha khoa.
05/ Màu răng duy trì được mấy năm sau tẩy trắng WhiteMax?
Làm răng trắng sáng với công nghệ WhiteMax – công nghệ hiện đại nhất hiện nay vượt trội hơn hẳn các phương pháp tẩy trắng khác tại các nha khoa khác, hiệu quả được duy trì lâu dài khoảng 3  – 5 năm nếu bạn thực hiện vệ sinh răng miệng tốt.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHA KHOA AN ĐỊNH
Với tiêu chí đem đến cho khách hàng một “CUỘC SỐNG MỚI” thông qua những “NỤ CƯỜI MỚI”, Nha khoa AN ĐỊNH luôn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển thương hiệu của mình đến người dân cả nước

 tẩy trắng răng ở quy nhơn

 tẩy trắng răng ở quy nhơn

 tẩy trắng răng ở quy nhơn

tẩy trắng răng ở quy nhơn




Từ khóa: nha khoa an định, nha khoa ở quy nhơn, dịch vụ nha khoa ở quy nhơn, nha khoa thẩm mỹ ở quy nhơn,khám tư vấn xquang ở quy nhơn,trám răng thẩm mỹ ở quy nhơn,tẩy trắng răng tại quy nhơn,nha khoa trẻ em ở quy nhơn,điều trị tủy răng tại quy nhơn,điều trị viêm nứu nha chu ở quy nhơn,cắm ghép implants ở quy nhơn,nha khoa ở bình định, dich-vu-nha-khoa-o-quy-nhon,nha-khoa-tham-my-o-quy-nhon,kham-tu-van-xquang-o-quy-nhon,tram-rang-tham-my-o-quy-nhon,tay-trang-rang-tai-quy-nhon,nha-khoa-tre-em-o-quy-nhon,dieu-tri-tuy-rang-o-quy-nhon,dieu-trị-viem-nuu-nha-chu-o-quy-nhon,cam-ghep-implants-o-quy-nhon,nha-khoa-o-binh-dinh,nha-khoa-an-dinh,nha-khoa-quy-nhon.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét