Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Tẩy trắng răng tại quy nhơn

Tẩy trắng răng tại quy nhơn với công nghệ đèn trám HALOGEN


                                                         tẩy trắng răng tại quy nhơn
- Với 5 sự lựa chọn về thời gian và cường độ giúp cho việc tẩy trắng răng tại quy nhơn
- VIP Junior được lập trình với các thời gian chiếu ấn định trước là 10, 20, 30 và 40 giây cường độ cao (600mW/cm3) và một thời gian chiếu 3 giây cường độ thấp (300mW/cm3).
-  VIP Junior cũng được lập trình để cung cấp chế độ chiếu đèn đặc biệt trong các ứng dụng chỉnh nha.
-Cung cấp cường độ ánh sáng cao cho trường hợp cần trùng hợp nhanh hoặc cần cường độ thấp thời gian chiếu ngắn.
tẩy trắng răng tại quy nhơn
Dưới sự hỗ trợ làm đông, khô chất liệu trám của đèn chiếu trám răng Halogen thế hệ mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ, kết hợp với vật liệu trám Composite thẩm mỹ sẽ giúp cho quá trình trám răng tại Nha Khoa rất dễ thao tác trong khi trám giúp rút ngắn thời gian thực hiện, chỉ cần một lần hẹn là hoàn tất trám Composite.
tẩy trắng răng tại quy nhơn

Đèn chiếu Halogen hoạt động bằng cách quang trùng hợp chất liệu Composite, giúp nhanh chóng làm khô chất trám, đẩy nhanh tiến trình trám răng và tiết kiệm thời gian điều trị. Giúp chất trám bám chặt và vị trí lỗ sâu trong răng kín hơn, đồng thời mang lại nhiều ưu điểm vượt trội:
- Giúp giữ cho răng luôn khỏe mạnh, bền đẹp, có màu sắc tự nhiên như răng thật nên khó bị phát hiện khi giao tiếp với người khác.
tẩy trắng răng tại quy nhơn
- Khả năng chịu lực cao, không bị mài mòn, không gây độc hại, kích ứng cho cơ thể nên bạn dễ dàng ăn nhai mà không phải lo lắng bị bung vỡ.
- Không bị ê buốt hay xảy ra hiện tượng nhạy cảm với thực phẩm nóng, lạnh, cấu trúc răng được bảo tồn tối đa, không bị mài nhiều.
- Thời gian thực hiện nhanh chóng.
- Kết quả được duy trì nhiều năm.

tẩy trắng răng tại quy nhơn

Khi bạn cần tẩy trắng răng tại quy nhơn hãy liên lạc với chúng tôi hotline: 02563 501 965 để nhận được những dịch vụ tốt nhất.



Từ khóa: nha khoa an định, nha khoa ở quy nhơn, dịch vụ nha khoa ở quy nhơn, nha khoa thẩm mỹ ở quy nhơn,khám tư vấn xquang ở quy nhơn,trám răng thẩm mỹ ở quy nhơn,tẩy trắng răng tại quy nhơn,nha khoa trẻ em ở quy nhơn,điều trị tủy răng tại quy nhơn,điều trị viêm nứu nha chu ở quy nhơn,cắm ghép implants ở quy nhơn,nha khoa ở bình định, dich-vu-nha-khoa-o-quy-nhon,nha-khoa-tham-my-o-quy-nhon,kham-tu-van-xquang-o-quy-nhon,tram-rang-tham-my-o-quy-nhon,tay-trang-rang-tai-quy-nhon,nha-khoa-tre-em-o-quy-nhon,dieu-tri-tuy-rang-o-quy-nhon,dieu-trị-viem-nuu-nha-chu-o-quy-nhon,cam-ghep-implants-o-quy-nhon,nha-khoa-o-binh-dinh,nha-khoa-an-dinh,nha-khoa-quy-nhon.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét