Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Răng Sứ Thẩm Mỹ Quy Nhơn

Trung tâm Nha Khoa An Định
Nha khoa uy tín Quy Nhơn

Răng sứ thẩm mỹ Quy Nhơn
Bọc răng sứ thẩm mỹ quy nhơn thường có thể áp dụng trong tất cả các trường hợp bệnh nhân có nhu cầu chỉnh hình răng. Ngay cả trong một số trường hợp như răng bị xỉn do dùng nhiều kháng sinh hay hút thuốc lá cũng có thể làm răng trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh đó những trường hợp như răng bị sứt, mẻ, khấp khểnh, không đều cũng có thể áp dụng kỹ thuật boc răng sứ và đem lại kết quả hết sức khả quan.
Răng sứ thẩm mỹ Quy Nhơn

Ưu và nhược điểm của các loại răng sứ 
Hiện nay, kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ ở quy nhơn trở nên thông dụng bởi những ưu điểm như tính thẩm mỹ, độ bền cao. Răng sứ được làm từ 4 chất liệu gồm kim loại thường, titan, kim loại quý và toàn sứ. Mỗi loại có những ưu điểm riêng mà bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.
1. Răng sứ kim loại thường
- Ưu điểm:
  Răng sứ có phần sườn bên trong bằng kim loại và phần sứ phủ bên ngoài.Răng sứ kim loại  thường có lớp bên trong bằng hợp kim Crom - Coban hoặc Crom -Niken. Hợp kim Coban - Crom ít gây dị ứng với một số người. Còn hợp kim Niken -Crom có ưu điểm là chi phí tiết kiệm nhưng Niken có thể gây dị ứng với một số người. Loại răng sứ này có giá thành thấp nhất trong số các loại răng sứ hiện nay trên thị trường.
Răng sứ kim loại  có giá thấp nhất trong các loại

2. Răng sứ titan
Lớp sườn bên trong được làm bằng hợp kim titan và phần sứ phủ bên ngoài. Titan được sử dụng khá phổ biến trong y học vì nó không gây dị ứng, ung thư và có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể, trong đó có răng. Răng sứ titan có tuổi thọ cao, ít nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh và không làm răng bị xuất huyết, thâm đen viền nướu.
Răng sứ titan có tuổi thọ cao, ít nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh

3.Răng sứ kim loại quý)
Loại răng này có phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài.
Răng sứ bằng kim loại quý có màu sắc tự nhiên

- Ưu điểm:
+ Độ bền cao.
+ Khi dùng răng sứ bằng kim loại quý, bạn sẽ không lo bị xám ở cổ răng sau nhiều năm sử dụng.
+ Màu sắc răng tự nhiên hơn so với răng sứ kim loại thường.
+ Dễ tương thích với răng và nướu cũng như hạn chế sự đổi màu của răng.
+ Vàng có tính sát khuẩn, nên răng sứ quý kim có tác dụng chống viêm nhiễm.
4. Răng toàn sứ
Răng toàn sứ có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng. Răng toàn sứ có các thương hiệu phổ biến là Cercon, Emax, nên thường được các nha khoa giới thiệu với tên gọi răng sứ Cercon, răng sứ Emax…
Hiện nay, răng toàn sứ Cercon CAD – CAM là một trong những thế hệ toàn sứ mới nhất và hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. Toàn bộ quá trình thiết kế (CAD – Computer Aided Design) và sản xuất (Computer Aided Manufacture) đều thực hiện trên máy tính.
Răng toàn sứ có màu sắc đẹp tự nhiên, không gây dị ứng

Loại răng sứ này có độ chính xác, thẩm mỹ cao. Sườn được làm bằng zirconia là vật liệu công nghệ cao đã được dùng trong tàu vũ trụ, làm khớp nhân tạo trong y học…, có độ bền và chịu lực rất tốt. Với những ưu điểm trên, răng toàn sứ đang là sự lựa chọn phổ biến.

 Răng sứ thẩm mỹ Quy Nhơn



Răng sứ thẩm mỹ tại Quy Nhơn


Răng sứ thẩm mỹ Quy Nhơn


Từ khóa: nha khoa an định, nha khoa ở quy nhơn, dịch vụ nha khoa ở quy nhơn, nha khoa thẩm mỹ ở quy nhơn,khám tư vấn xquang ở quy nhơn,trám răng thẩm mỹ ở quy nhơn,tẩy trắng răng tại quy nhơn,nha khoa trẻ em ở quy nhơn,điều trị tủy răng tại quy nhơn,điều trị viêm nứu nha chu ở quy nhơn,cắm ghép implants ở quy nhơn,nha khoa ở bình định, dich-vu-nha-khoa-o-quy-nhon,nha-khoa-tham-my-o-quy-nhon,kham-tu-van-xquang-o-quy-nhon,tram-rang-tham-my-o-quy-nhon,tay-trang-rang-tai-quy-nhon,nha-khoa-tre-em-o-quy-nhon,dieu-tri-tuy-rang-o-quy-nhon,dieu-trị-viem-nuu-nha-chu-o-quy-nhon,cam-ghep-implants-o-quy-nhon,nha-khoa-o-binh-dinh,nha-khoa-an-dinh,nha-khoa-quy-nhon.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét