Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn

Trung tâm Nha Khoa An Định
Nha khoa uy tín Quy Nhơn

Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn

Những điều cần lưu ý khi nhổ răng sữa

  1. Khi răng sữa của bé mới bắt đầu lung lay, bạn rửa tay thật sạch và dùng lực nhẹ rồi tăng dần nhưng phải đảm bảo không gây đau đớn cho bé.
  2. Khi răng lung lay chưa đủ lớn tuyệt đối không được nhổ vì sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong bé.
  3. Cho bé súc miệng bằng nước muối sau khi lay răng và hàng ngày sau khi nhổ răng.
  4. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, cho bé ăn các thực phẩm mềm như súp, cháo,…không cho bé ăn các thực phẩm cứng, nóng, lạnh, chua, ngọt.

Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn


Việc nhổ răng sữa tại nhà cho trẻ cần cân nhắc và thực hiện đúng cách, hợp vệ sinh để không gây hại cũng như nguy hiểm cho bé. Có không ít trường hợp nhổ răng khiến bé đau đớn, không cầm được máu, bị viêm nhiễm. Tốt nhất, cha mẹ nên đưa trẻ đến nha khoa an định ở quy nhơn để nhổ răng. Chỉ có bác sĩ mới biết phải làm những gì với chiếc răng cần nhổ của bé và cũng chỉ có họ mới lường trước được những tình huống phát sinh có thể xảy ra và có giải pháp phù hợp. Để an toàn cho sức khỏe của bé, bạn có thể liên hệ với nha khoa an định ở quy nhơn theo số Hotline 02563 501 965 để được tư vấn miễn phí hoặc đặt lịch khám tốt nhất dành cho bạn.


Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn

Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn



Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn


Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn




Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn


Nhổ răng trẻ em ở quy nhơn




Từ khóa: nha khoa an định, nha khoa ở quy nhơn, dịch vụ nha khoa ở quy nhơn, nha khoa thẩm mỹ ở quy nhơn,khám tư vấn xquang ở quy nhơn,trám răng thẩm mỹ ở quy nhơn,tẩy trắng răng tại quy nhơn,nha khoa trẻ em ở quy nhơn,điều trị tủy răng tại quy nhơn,điều trị viêm nứu nha chu ở quy nhơn,cắm ghép implants ở quy nhơn,nha khoa ở bình định, dich-vu-nha-khoa-o-quy-nhon,nha-khoa-tham-my-o-quy-nhon,kham-tu-van-xquang-o-quy-nhon,tram-rang-tham-my-o-quy-nhon,tay-trang-rang-tai-quy-nhon,nha-khoa-tre-em-o-quy-nhon,dieu-tri-tuy-rang-o-quy-nhon,dieu-trị-viem-nuu-nha-chu-o-quy-nhon,cam-ghep-implants-o-quy-nhon,nha-khoa-o-binh-dinh,nha-khoa-an-dinh,nha-khoa-quy-nhon.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét